Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Trung tâm thẩm mỹ chuyên nâng mũi đúng Hàn Quốc

Trung tâm thẩm mỹ


Nâng mũi Hàn Quốc tại TP.HCM với bác sĩ chuyên nâng mũi Hàn Quốc tu nghiệp từ Bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc nổi tiếng
Nâng mũi đặc biệt là nâng mũi hàn quốc mà nhiều người quan tâm đang là lựa chọn của nhiều người muốn nâng mũi. Tại TPHCM để tìm một trung tâm thẩm mỹ chuyên nâng mũi đúng Hàn Quốc thực sự không phải là chuyện dễ. Nhiếu người khi nghe quảng cáo thì tìm đến nhiều thẩm mỹ viện để nâng mũi Hàn Quốc nhưng kết quả cuối cùng thì mũi không đẹp và đúng như nâng mũi Hàn Quốc đích thực.


Vậy làm thế nào để tìm đúng trung tâm thẩm mỹ nâng mũi đúng kiểu Hàn Quốc? Những đặc điểm cần tìm hiểu trung tâm chuyên nâng mũi Hàn Quốc đẹp thực sự: bác sĩ có thực sự tu nghiệp học tập tại Hàn Quốc hay không
- Bác sĩ đã từng phẫu thuật những kiểu mũi Hàn Quốc đẹp thực sự bao gồm hình ảnh thật, bệnh nhân thật
- Trung tâm phẫu thuật nâng mũi có hợp tác Hàn Quốc hay không? Có các chuyên gia nâng mũi Hàn Quốc hổ trợ chuyên môn không?
- Vật liệu, trang thiết bị dùng cho nâng mũi có đúng như ở Hàn Quốc hay không?
Phẫu thuật thẩm mỹ vùng mũi là một trong những phẫu thuật nang mui boc sun được thực hiện nhiều nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn ở cả thế giới.
 Tùy theo đặc điểm giải phẫu của từng chủng tộc mà có những phẫu thuật thích hợp được thực hiện. Ví dụ ở phương tây người ta thường có mũi gồ, xương mũi cao nhưng không thẳng đều, xương mũi lệch vẹo, chóp mũi bị khoằm nên phẫu thuật thường được thực hiện là đục xương tạo hình, chỉnh hình vách mũi, tạo hình chóp mũi … Còn ở châu Á cũng như tại Việt Nam, người ta thường bị mũi tẹt (xương mũi thấp), cánh mũi to và lỗ mũi rộng nên phẫu thuật sửa mũi thường là độn sống mũi, cắt bớt cánh mũi, khâu nhỏ làm hẹp bớt lỗ mũi…
Việc độn sống mũi được thực hiện bằng cách độn một vật liệu nằm dưới da sát trên xương mũi, nhằm làm cho sống mũi cao hơn và đẹp hơn. Vật liệu độn có thể là sụn của chính mình (tự thân), sụn của người khác đã qua xử lý (đồng loại) hoặc bằng vật liệu tổng hợp silicon dẻo (loại dùng trong y khoa). Ngày nay người ta thường dùng silicon dẻo vì tính tiện dụng, an toàn và thẩm mỹ cao. Độn bằng sụn tự thân, tuy về mặt nguyên tắc là đãm bảo sự tương thích về miễn dịch, nhưng đáng tiếc là sụn ghép một thời gian có thể thay đổi hình dạng, nhất là sụn ở người ít tuổi, hơn nữa việc chỉnh sửa rất khó khăn. Vật liệu được độn qua một đường mỗ nhỏ khoảng 01 đến 1,5cm ở sát bờ mũi phía trong niêm mạc để tránh sẹo. Đường mổ có thể ở một bên hoặc hai bên tùy theo vật liệu độn hoặc do tính chất phức tạp của cuộc mổ kéo theo. Người có cánh mũi to, lỗ mũi rộng thì cắt bớt sụn cánh mũi, khi khâu lại thì lỗ mũi trở nên nhỏ hơn, hoặc chỉ mổ đơn thuần khâu hẹp bớt lỗ mũi. Bác sĩ sẽ vẽ cẩn thận trước khi mổ để hai bên lỗ mũi đều và cân đối.


Thẩm mỹ hàn quốc JW cơ sở 1
Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng,P.Bến Thành,Q.1,TP.HCM
Điện thoại: (08) 6683 2222
Di động: 09 6868 1111
Email: drdunghanquoc@gmail.com,drhaohanquoc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét