Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Thẩm mỹ nâng mũi hàn quốc bằng kĩ thuật mới nhất hiện nay

Nâng mũi hàn quốc


Nâng mũi Hàn Quốc kỹ thuật mới là một kỹ thuật khó mà ít bác sĩ có thể phẫu thuật được. Bác sĩ phau thuat nang mui kỹ thuật mới phải có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Ai cũng biết, đa số mũi người Đông Nam Á có mũi nhỏ, ngắn, sống mũi và nhất là đầu mũi thấp.

phau thuat nang mui

 Phẫu thuật làm cho mũi dài ra, cao lên chỉ bằng một thanh độn bằng vật liệu tổng hợp chắc chắn sẽ làm da mũi bị căng, nhất là ở vùng đỉnh đầu mũi, da sẽ mỏng dần lộ sống và bị thủng.Với Kỹ thuật chỉnh hình mũi hiên đại hay còn gọi là nâng mũi Hàn Quốc S-Line sẽ giúp giải quyết những vấn đề trên.
Trong phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc kỹ thuật mới, da mũi được bóc tách đúng lớp, bảo đảm độ dày để phơi bày toàn bộ cấu trúc sườn của xương mũi và đỉnh mũi. Đỉnh mũi sẽ được tạo dựng lại thích hợp bằng vật liệu tự thân ( sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn…), và một lớp Alloderm. Vùng sống mũi thì dùng vật liệu nhân tạo. Xương tháp mũi có thể được thu hẹp theo chiều ngang bằng kỹ thuật hạ xương. Sau đó phủ lại nhẹ nhàng da tháp mũi. Không một lực căng nào đáng kể tác động trên da mũi.


Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ sua mui Hàn Quốc chính là làm đẹp toàn diện từ thân mũi đến đầu mũi cánh mũi hướng tới sự hài hòa giữa các bộ phận cấu thành mũi và tổng thể khuôn mặt.

Trước đây, nhiều bạn đã phẫu thuật tạo hình để có được chiếc mũi cao, sống mũi thẳng nhưng vẫn không được coi là chiếc mũi đẹp chỉ vì đầu mũi to, hoặc lỗ mũi tròn quá khổ… Đây chính là điểm yếu của kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mũi không toàn diện.
sua mui


Tiến bộ mới nhất của phẫu thuật thẩm mỹ cánh mũi là đường mổ  không gây sẹo và thường được may bằng chỉ tự tan, không cần cắt chỉ. Trước đây, phẫu thuật nâng mũi được tiến hành bằng cách: đưa chất liệu mũi vào qua đường rạch nhỏ ở trong lỗ mũi nhằm nâng cao sống mũi. Thực tế qua đường mổ này không thể can thiệp vào phần đầu mũi, không sắp xếp được sụn mũi, không làm thon chóp mũi.

Để phẫu thuật tạo hình-thẩm mỹ mũi đạt kết quả tốt cần hội đủ nhiều yếu tố, trong đó sự hiểu biết về hình thái, cấu trúc mũi- tháp mũi cũng như mối tương quan các thông số giữa các phần của mũi, giữa tháp mũi với khuôn mặt đóng vai trò rất quan trọng. Chính sự hiểu biết này giúp cho bác sỹ tạo hình thẩm mỹ mũi tạo nên sự hài hòa giữa mũi và các phần trên khuôn mặt . Cần phải đánh giá tổng quát về hình dạng khuôn mặt( tròn, vuông, trái xoan, mặt gẫy..) cũng như kich thước của miệng ( rộng- nhỏ) trước phẫu thuật nhằm có được sư hài hòa của mũi trong cấu trúc mới.
Thẩm mỹ hàn quốc JW cơ sở 1
Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng,P.Bến Thành,Q.1,TP.HCM
Điện thoại: (08) 6683 2222
Di động: 09 6868 1111
Email: drdunghanquoc@gmail.com,drhaohanquoc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét