Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Cho thuê mặt bằng - Kỳ vọng giá nhà, đất giảm thêm

Cho thuê mặt bằng

Cần cho thuê gấp  hoặc bán Mặt tiền số  Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3. Diện tích cho thuê văn phòng 10.3 m x 23 m, Trệt – 2  lầu . Giá cho thuê 12.000$/tháng nguyên căn.
Bán giá 2.000 Cây/Nguyên Căn ( 80 tỷ VNĐ)
Khu vực trung tâm thương mại Quận 3, nơi tập trung nhiều trụ sở ngân hàng, văn phòng. Tuyến đường Ngoại giao của Tp HCM . Phù hợp làm nhà hàng, trường học, văn phòng,Cà Phê, thức ăn nhanh,..
cho thuê văn phòng

Cần cho thuê gấp Mặt tiền 168 Đường 3 tháng 2, Quận 10. Diện tích 4 x 17 m, trệt 2lầu. Giá cho thuê 2.200$/tháng.
Khu vực trung tâm quận 10, gần chợ, siêu thị MaxiMark, khu vực thời trang. Phù hợp làm cửa hàng áo cưới, cửa hàng giới thiệu sản phẩm, ngân hàng,…
cho thuê mặt bằng

Cần cho thuê gấp Mặt tiền Lê Văn Sỹ Phường 13, Quận 3. Diện tích 8 x 26m, trệt 4lầu. Giá cho thuê 8.000$/tháng.
Khu vực cho thuê mặt bằng gần trung tâm quận 3, gần chợ, siêu thị, khu vực thời trang. Phù hợp làm siêu thị, cửa hàng giới thiệu sản phẩm, ngân hàng,…
Vị trí đang được rất nhiều đơn vị liên hệ. Nếu quan tâm liên hệ sớm với chúng tôi:
Công ty Phát triển Đô thị Thái Bình Dương
Hotline: 090 858 9911
Tel: 08.3844 9069     Fax: 08.3844 9066
Add:12/50 Đào Duy Anh, Phường 09, Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
 Kỳ vọng giá nhà, đất giảm thêm
Trong tháng 7, một số dự án được chủ đầu tư công bố có giá “vừa túi tiền” được kỳ vọng thu hút nhiều người mua để ở, song người mua có ý chờ giá giảm thêm.Tính toán với nhà, đất “vừa túi tiền”Vừa nghe công ty cổ phần Đầu tư Nam Long công bố bán 30 căn nhà phố - vườn đầu tiên tại dự án trên 300 căn thuộc khu cư xá EHome Bắc Sài Gòn với giá chỉ từ 867 triệu đến trên 1,1 tỷ đồng/căn, cả trăm người ở TP.HCM vội vã đi xem. Thuộc xã Vĩnh Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương, dự án cách trung tâm TP.HCM khoảng 15km và trong tương lai khi đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất hoàn thành, đi từ đó tới sân bay chỉ mất 20 phút. Bên cạnh đó, giá bán với nhà phố một trệt một lầu có vườn trước lẫn sau thuộc loại chấp nhận được.

Sau khi xem nội thất nhà và trao đổi kỹ về các điều khoản hợp đồng mua nhà, có thể thấy được sự phân vân của những người muốn mua ở. Ông Phan Lâm ở Tân Bình chia sẻ, dù chọn căn có diện tích đất 75m2 – 90m2 thì diện tích mặt nền nhà xây dựng nhà chỉ gần 40m2, không được xây dựng thêm, nên chủ nhà phải lường trước chuyện phát sinh nhu cầu khi con lớn, cần thêm phòng.

Theo ông Lâm, tiến độ thanh toán là 95% giá trị căn nhà cộng thuế VAT và các lệ phí trong vòng bốn tháng với người làm công hưởng lương ổn định như vợ chồng ông thì quá gấp. Vài người tính chuyện mua cho thuê song khả năng có khách hay không thì chưa rõ. Trong ngày 21.7, công ty cổ phần Đầu tư và xây dựng Phúc Khang và công ty cổ phần Địa ốc Thăng Long cử 300 nhân viên theo sát khách hàng đến dự buổi mở bán đợt đầu đất nền nhà phố và biệt thự của dự án khu đô thị mới Sun Flower City ở huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai).

Theo công bố của chủ đầu tư, có 250 nền được người mua đặt cọc 15 – 20% tại chỗ. Ông Hứa Quang Thắng, người có mặt trong buổi mở bán, ở quận Tân Phú cho biết, ông đặt mua nền biệt thư với giá gần một tỉ đồng. Ông Thắng giải thích rằng, vị trí đất với giá vừa túi tiền không dễ kiếm, chỉ cần giá đất lên có thể bù vào phần lãi suất.

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét