Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Cho thuê nhà góc 2 mặt tiền Đinh Bộ Lĩnh

Cho thuê nhà

Cần cho thuê gấp mặt bằng góc 2MT Nguyễn Xí -Đinh Bộ Lĩnh ,Phường  26,  Quận Bình Thạnh.Diện tích cho thuê nhà sàn 11m( nở hậu 17m)  x 20m tổng, trệt hầm lửng 4 lầu.Giá cho thuê 8.000$/tháng.
Khu vực trung tâm Quận Bình Thạnh, trung tâm mua sắm , chợ, khu dân cư đông đúc, nằm trên tuyến đường trọng điểm cửa Bình Thạnh. Phù hợp làm Ngân Hàng, Siêu thị, Nhà Hàng, cửa hàng thức ăn Nhanh, cafe….
cho thuê nhà

Cần cho thuê Mặt tiền  Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh.Diện tích 11 m x 24.5 m, Trệt 4 lầu, 27 máy lạnh, máy phát điện. Mặt bằng, giá 3.000$/tháng.
Là cửa ngõ vào nội thành Tp.HCM từ bến xe Miền Đông, lưu lượng đi lại đông đúc. Khu vực tập trung nhiều văn phòng, cao ốc văn phòng, nhà hàng. Phù hợp làm nhà hàng, quán cafe, văn phòng, …
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:
Công ty Phát triển Đô thị Thái Bình Dương
Hotline:  090 858 9911
Tel: 08.3844 9069     Fax: 08.3844 9066
Add:12/50 Đào Duy Anh, Phường 09, Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
Muốn cho thuê nhà phải lập doanh nghiệp!
Không ít chủ nhà sẽ phải “đuổi” người thuê đi vì bản thân mình không đáp ứng điều kiện cho thuê nhà là thành lập doanh nghiệp và có vốn trên 6 tỉ đồng.
Công văn gần đây của Bộ Xây dựng gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư có viện dẫn Điều 4 Luật Kinh doanh bất động sản rằng “cho thuê” nhà là một hoạt động “kinh doanh bất động sản”. Vì vậy, Bộ Xây dựng cho rằng hoạt động cho người trong nước, tổ chức, cá nhân nước ngoài thuê nhà ở, cho thuê mặt bằng để kinh doanh đều là kinh doanh bất động sản.

Theo Điều 8 Luật Kinh doanh bất động sản thì “tổ chức, cá nhân khi kinh doanh bất động sản phải thành lập doanh nghiệp (DN) hoặc hợp tác xã, phải có vốn pháp định và đăng ký kinh doanh bất động sản theo quy định của pháp luật”.

Bên cạnh đó, theo Luật Nhà ở thì hộ gia đình, cá nhân
cho thuê nhà mặt tiền ở không cần phải thành lập DN, không cần đáp ứng điều kiện về vốn pháp định. Do vậy, Bộ Xây dựng hướng dẫn hộ gia đình, cá nhân cho thuê nhà ở đăng ký dưới dạng hộ kinh doanh chứ không cần lập DN, không cần vốn pháp định. Tuy nhiên, cho thuê mặt bằng để kinh doanh thì phải thành lập DN, phải có đăng ký kinh doanh và có đủ vốn pháp định.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét