Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Trung tâm nâng mũi hàn quốc với bác sĩ chuyên nghiệp

Nâng mũi hàn quốc


Nâng mũi Hàn Quốc tại TP.HCM với bác sĩ chuyên nâng mũi Hàn Quốc tu nghiệp từ Bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc nổi tiếng
Nâng mũi đặc biệt là nâng mũi mà nhiều người quan tâm đang là lựa chọn của nhiều người muốn nâng mũi. Tại TPHCM để tìm một trung tâm thẩm mỹ chuyên nâng mũi đúng Hàn Quốc thực sự không phải là chuyện dễ. Nhiếu người khi nghe quảng cáo thì tìm đến nhiều thẩm mỹ viện để nâng mũi Hàn Quốc nhưng kết quả cuối cùng thì mũi không đẹp và đúng như nâng mũi Hàn Quốc đích thực.
nâng mũi


Vậy làm thế nào để tìm đúng trung tâm thẩm mỹ nâng mũi đúng kiểu Hàn Quốc? Những đặc điểm cần tìm hiểu trung tâm chuyên nâng mũi Hàn Quốc đẹp thực sự: bác sĩ có thực sự tu nghiệp học tập tại Hàn Quốc hay không
- Bác sĩ đã từng phẫu thuật những kiểu mũi Hàn Quốc đẹp thực sự bao gồm hình ảnh thật, bệnh nhân thật
- Trung tâm phẫu thuật nâng mũi có hợp tác Hàn Quốc hay không? Có các chuyên gia nâng mũi Hàn Quốc hổ trợ chuyên môn không?
- Vật liệu, trang thiết bị dùng cho nâng mũi có đúng như ở Hàn Quốc hay không?


Một chiếc mũi cao thanh tú thường sẽ mang lại cho bạn một khuôn mặt ưa nhìn hơn. Bởi vậy, dịch vụ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để có đựơc một chiếc mũi cao, hài hòa với nét mặt Á Đông.
sửa mũi

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp nang mui boc sun mới theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc được Ths.Bs Võ Tiến Huy tiếp nhận và áp dụng thành công tại Việt Nam sau thời gian tu nghiệp ở xứ Hàn.
Sau khi thăm khám mũi của bạn, bác sĩ sẽ lắng nghe những yêu cầu nguyện vọng mà bạn muốn tìm đến với dịch vụ nâng mũi. Từ đó bác sĩ sẽ tư vấn, trao đổi cụ thể về chất liệu dáng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn.
Chất liệu mũi: Cũng là một trong những điều mà khách hàng nên quan tâm trước khi quyết định sửa mũi tại một trung tâm thẩm mỹ. Chất ghép độn mũi được ưa chuộng và cho kết quả tốt nhất hiện nay là Silicon sinh học định hình, đầu mềm. Hiện nay sụn nhân tạo bằng silicone có rất nhiều loại, có xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu, Trung Quốc. Đa phần sụn trên thị trường được cắt gọt từ những thỏi silicone lớn, còn sụn Hàn Quốc hay Mỹ được đúc theo tiêu chuẩn khuôn có sẵn phù hợp. Sụn có kết cấu rất hài hòa cho từng loại mũi. Chúng tôi luôn đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu do đó chất liệu mà chúng tôi chọn sử dụng cho bạn phải mang tính chất vừa bền lại vừa đẹp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này tại Thẩm Mỹ Viện. Ngoài ra đối với một số người có da đầu mũi mỏng thì bác sĩ sẽ yêu cầu bọc sụn đầu mũi (sụn bọc đầu mũi có thể là chất liệu sinh học PTFE, cũng có thể là chất liệu tự thân (sụn vành tai) để bảo vệ da đầu mũi.
TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC
336 Phạm Văn Thuận (QL15 cũ), TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: (061)-8 662 662. Hotline: 096869 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét