Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Công ty lắp đặt thang máy hàng đầu Việt Nam Tân Long

Thang Máy


Chúng tôi xin chân thành gii thiu vi các bn thông tin v hot đng kinh doanh ca Công ty CP Cơ khí Tân Long (TL) qua website này.Tri qua quá trình xây dng phát trin và trưởng thành, gi đây Công ty Tân Long là mt trong nhng doanh nghip thang may hàng đu trong c nước.

thang máy

Bằng việc nghiên cứu và ứng dụng nhiều thành tựu khoa học công nghệ  tự động hóa tiên tiến, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng. Tùy theo hàng hóa vận chuyển của Quý Khách, chúng tôi có thể tư vấn và thiết kế theo các yêu cầu vận chuyển đặc biệt của nhà máy. Hệ thống hoạt động được thiết kế lập trình vi xử lý làm tăng khả năng an toàn tin cậy, khả năng đáp ứng linh hoạt theo các điều kiện sử dụng khác nhau ở các nhà máy, tiện lợi cho việc vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu đáp ứng cho các dây chuyền sản xuất(Showroom oto, xe máy).
Hệ thống điều khiển dẫn động cửa sử dụng loại biến đổi điện áp - tần số VVVF dùng loại cửa có kich thước vửa và nhỏ, sử dụng loại truyền động DC cho loại cửa có kích thước lớn làm gia tăng công suất và tính bền vững của hệ thống.Điều khiển động cơ: sử dụng điều khiển tốc độ vô cấp, bằng hệ thống biến đổi tần số và điện áp (VVVF) làm tiết kiệm điện năng, dừng tầng chính xác giúp cho việc vận chuyển kết hợp với xe nâng dễ dàng.
thang may



Quá trình phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa đã có những bước phát triển vượt bậc, giúp con người thỏa mãn nhu cầu ăn ngon mặc đẹp và đặc biệt nhu cầu nhà ở đòi hỏi sự tinh vi, mỹ thuật cao hơn với đầy đủ những tiện nghi. Sự xuất hiện những chiếc thang máy cũng góp phần vào việc nâng cao chất lượng sống của người dân. Khoảng 15 năm trước, thị trường thang máy Việt Nam đã bắt đầu hình thành và đến nay có hơn 100 Cty tham gia sản xuất, lắp ráp hoặc nhập khẩu thang máy.
Chiếm phần nhiều các hiệu thang nước ngoài là Mitsubishi (Nhật), Schindler (Thụy Sĩ), Thyssenkrupp (Đức), Otis (Mỹ), KONE (Phần Lan), Hyundai (Hàn Quốc), Hitachi (Nhật)… tuy nhiên hầu hết được sản xuất tại nước thứ ba, chủ yếu là từ Trung Quốc.
Các hiệu thang may trong nước cũng dần chiếm được thị phần cao tại các cao ốc không quá cao tầng như Thiên Nam, Thái Bình, Á Châu, Tự Động… Theo thống kê mới nhất của Bộ Xây dựng, hơn 70% loại thang máy nhập khẩu tại Việt Nam hiện nay là các nhãn hiệu nổi tiếng, khoảng 30% là các thương hiệu nhỏ chủ yếu của Trung Quốc. Giá thang máy nhập khẩu luôn cao gấp đôi so với giá thang máy sản xuất trong nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét