Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

TVB 'từ mặt' người đẹp 'Thâm cung nội chiến 2'

Đài TVB không muốn tiếp tục hợp tác với Đặng Tụy Văn vì cô "thiếu tinh thần đồng đội".
Phim được đầu tư lớn của TVB là Tham cung noi chien 2 không thu được thành công như mong đợi. Tỷ lệ người xem thấp, khán giả chê sản phẩm truyền hình rối rắm, khó hiểu.
Các diễn viên chính trong phim có thái độ khác nhau trước sự việc. Thái Thiếu Phân, người thủ vai Hương Lăng, tỏ ra bình tĩnh và tin tưởng phim sẽ có cú lội ngược dòng, thu hút khán giả hơn ở phần sau.
Tham cung noi chien 2
Đặng Tụy Văn trong một buổi quảng bá phim Thâm cung nội chiến 2. Ảnh: Tungstar.
Trong khi đó, diễn viên chính khác là Đặng Tụy Văn chê bai chính phim mình đóng. "Bản thân tôi cũng thấy lời thoại khó hiểu. Lúc đọc kịch bản, tôi cảm thấy có nhiều chỗ không xuôi. Nội dung phim và tính cách nhân vật không ăn nhập. Đóng một Như Phi ngoan ngoãn như con thỏ trắng, đến tôi cũng thấy vô vị. Tôi đang rất ân hận vì lúc trước chưa đọc kịch bản đã nhận lời đóng phim", nữ diễn viên nói trong một lần phỏng vấn.
Phát ngôn của Đặng Tụy Văn khiến một số người trong đoàn làm phim tức giận, đặc biệt là biên kịch phim.

Theo nguồn tin trên Ifeng, đơn vị sản xuất Thâm cung nội chiến 2 - Đài TVB - không hài lòng trước biểu hiện của Tụy Văn và không muốn tiếp tục làm việc với cô. Tụy Văn vốn có vai diễn trong phim mới của Đài, vai diễn này nay được giao cho người khác.
Các diễn viên của Thâm cung nội chiến 2, từ trái sang: Trần Hào, Đặng Tụy Văn, Thái Thiếu Phân, Ngũ Vịnh Vy và Hoàng Đức Bân.
Các diễn viên của Thâm cung nội chiến 2, từ trái sang: Trần Hào, Đặng Tụy Văn, Thái Thiếu Phân, Ngũ Vịnh Vy và Hoàng Đức Bân. Ảnh: Tungstar.
Tổng giám đốc TVB là Lý Bảo An cho rằng Đặng Tụy Văn cư xử không đúng mực. Ông thừa nhận không muốn tiếp tục hợp tác với nữ diễn viên. “Phim Thâm cung nội chiến 2 không thành công, Tụy Văn cho rằng TVB làm không tốt. Có diễn viên trong đoàn nói những gì Tụy Văn thể hiện khiến họ không thoải mái. Như vậy Tụy Văn đã làm ảnh hưởng đến tinh thần đồng đội. TVB coi trọng tinh thần đồng đội và chú ý đến cảm nghĩ của các diễn viên. Vì vậy tạm thời chúng tôi không hợp tác với Đặng Tụy Văn nữa”, vị Tổng giám đốc nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét