Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Nokia Lumia sẽ có máy ảnh cực kì hiện đại

Hãng sản xuất hình ảnh Pelican tiết lộ rằng họ đang đàm phán với ít nhất một nhà sản xuất để đưa công nghệ hình ảnh cao cấp của mình vào thiết bị cầm tay trong năm 2014 tới đây.
Máy ảnh giá rẻ
Hy vọng công nghệ hình ảnh của Pelican sẽ sớm xuất hiện trên các smartphone của Nokia. Ảnh minh họa.
Trao đổi với Engadget, CEO Pelican, Chris Pickett cho biết, ông không muốn nói trước về nhà sản xuất đang thử nghiệm công nghệ hình ảnh mới của công ty, nhưng có vẻ như Nokia sẽ là công ty đứng sau Pelican nhằm mang lại những lợi ích dành cho công nghệ may anh gia re trên smartphone của mình.

Nokia hiện đang là một trong những công ty rất quan tâm đến việc thúc đẩy công nghệ máy ảnh cao cấp trên các smartphone của mình, mà gần đây nhất là cảm biến PureView với độ phân giải 42-megapixel dự kiến sẽ xuất hiện trên các smartphone Lumia cao cấp trong thời gian không xa.

Công nghệ máy ảnh của Pelican độc đáo khi có đến 16 ống kính riêng, tất cả đều có khả năng chụp ảnh trước rồi lấy nét sau với độ nét rất cao. Công nghệ này nhắc đến những sáng tạo trong công nghệ máy ảnh Lytro gần đây, cho phép các chuyên gia nhiếp ảnh có thể thay đổi trọng tâm của hình ảnh hoặc thậm chí nhiều điểm tập trung sau khi bức ảnh được chụp.

Theo tuyên bố của Pelican, các nhiếp ảnh gia cũng có thể thay đổi hình nền, bất kỳ phần nào của hình ảnh hoặc kết hợp các yếu tố từ nhiều hình ảnh vào một hình ảnh mới thú vị hơn. Hình ảnh được chia sẻ bởi tính năng này có thể cho phép người dùng chia sẻ và chỉnh sửa trên bất kỳ thiết bị nào.
Theo : 25giay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét