Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Thang Máy Chở Hàng-Di Chuyển Thang Máy

Thang Máy Chở Hàng


Ngày 12 tháng 9 năm 2008 tại dự án: Nhà máy sản xuất thiết bị điện Meiko - Khu Công nghiệp Hà Tây - Đường Láng Hoà Lạc, nhà thầu Công ty Cổ phần Điện máy Hà Nội (HANOEL) địa chỉ 364 Lê Duẩn- Đống Đa- Hà Nội đã chính thức nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng 4 thang máy chở hàng SAKURA có tải trọng rất lớn cho Chủ đầu tư là Công ty TNHH Meiko- Nhật Bản.
thang máy chở hàng

 Đây là những chiếc thang máy chở hàng chuyên dụng được lắp đặt cho giai đoạn 1 của dự án. Theo thiết kế ban đầu thang máy có kích thước cabin lớn dùng để chuyên chở khối lượng hàng hoá phục vụ cho công việc sản xuất của nhà máy. Ngay sau khi trúng thầu hệ thống thang máy cho dự án trên, nhà thầu HANOEL đã tiến hành nhập khẩu lắp ráp và vận chuyển thiết bị thang máy tới Công trình. Sau đó đã phối hợp tốt với Chủ đầu tư, đơn vị tư vấn và các nhà thầu thi công xây dựng khác để hoàn thành việc lắp đặt hiệu chỉnh đưa thang máy vào hoạt động theo đúng tiến độ. Các thang máy chở hàng trên đã được kiểm tra, giám sát, kiểm định chặt chẽ tuân thủ các quy định về an toàn của Nhà nước và đã chính thức đưa vào sử dụng vào thời điểm cùng ngày.
 Phần lớn các thiết bị chính của công ty thang máy SAKURA được nhập khẩu đồng bộ của Hãng Đài Loan , các chi tiết phụ được nội địa hóa và lắp ráp tại Việt Nam để giảm bớt giá thang máy
thang máy chở hàng-do an thang may

MỘT SỐ THÔNG SỐ THANG MÁY TẢI HÀNG
 Đáp ứng mọi yêu cầu cho các công ty sản xuất, KCN và các khu chế xuất. Chúng tôi có khả năng lắp ghép các khung hố chịu lực bằng thép định hình với độ bảo hiểm an toàn cao nhất để phù hợp tải trọng tối đa của thang máy gia đình.
 -Sàncabin: tole sắt gân.
 - Vách và trần cabin: bằng inox hoặc tole sơn tĩnh điện.
 - Đèn chiếu sáng: lắp trên trần phòng thang.  Thang có đối trọng với hố thang lớn hoặc không đối trọng (thang tời) với hố thang nhỏ.
 - Đối với thang máy tải hàng có tốc độ cao và kèm theo người đi thì hệ điều khiển được trang bị thêm biến tần VVVF biến đổi tần số với 2 cấp tốc độ giúp thang chạy êm ái và bằng tầng chính xác.

Hiện nay, cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế quốc gia kéo theo nhu cầu về đô thị hóa tăng cao. Các dự án đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng, khu đô thị mới, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại được xây dựng ngày càng nhiều. Do vậy, nhu cầu tiêu thụ thang máy chở hàng ở Việt Nam sẽ tăng lên rất nhanh trong những năm tới. 
thang máy chở hàng-gia thang may gia dinh

Để đáp ứng nhu cầu thị trường nội địa, vấn đề đặt ra là cần phải tăng cường năng lực trong nước để thiết kế lắp đặt các hệ thống thang máy do trong nước sản xuất với chất lượng tốt và giá thành hạ. Trước yêu cầu đó, nhóm nghiên cứu thuộc Trung tâm Nghiên cứu chuyển giao Công nghệ và Phân tích do TS. Lê Xuân Rao làm chủ nhiệm đã nghiên cứu – thiết kế thang máy ứng dụng công nghệ cao phục vụ nhà cao tầng – tăng tỷ lệ nội địa hóa”.
Theo khảo sát của công ty SGE Schindler năm 2004, thị trường Việt Nam có nhu cầu tiêu thụ khoảng 1000 đơn vị tháng máy và thang cuốn mỗi năm. Đa số các thang máy đang được sử dụng có độ cao vào loại thấp nhất so với thế giới, phổ biến là dùng trong các tòa nhà từ 5 – 20 tầng. Tuy nhiên, theo dự báo nhu cầu sử dụng thang máy sẽ tăng lên khi các tòa nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều theo sự phát triển của nền kinh tế nước ta. Cùng với việc cung cấp và lắp đặt các hệ thống thang máy ngoại nhập, các công ty thang máy trong nước đã và đang tích cực nghiên cứu để có thể tự thiết kế và sản xuất được các cấu kiện trong thang máy. Một điều đáng mừng là đến nay các công ty thang máy của ta đã sản xuất được 70% thiết bị chính (theo đánh giá của Bộ công nghiệp).
thang may,thang máy,thang máy tải hàng,thang máy chở hàng,bao gia thang may,gia thang may, thang may gia dinh, giá thang máy, cầu thang máy, bảo trì thang máy, dien thang may.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét