Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Thang Máy-Lap dat thang may

Thang Máy


Giải pháp khi hố thang máy hạn chế
Công việc chọn một vị trí trong toà nhà để xây dựng hố cho thang máy tải hàng là việc rất quan trọng.Ngoài việc tính toán về lưu lượng giao thông cho toà nhà, cần phải lựa chọn một vị trí phù hợp đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ kiến trúc và tiện lợi cho người sử dụng. Khi có được vị trí tốt trong toà nhà để xây dựng hố thang, chúng ta cần kiểm tra các kích thước xem có đảm bảo để lắp đặt loại thang máy theo dự kiến đặt ra ban đầu hay không.Đối với các công trình không bị hạn chế về diện tích, không hạn chế chiều cao và cả việc tạo một hố PIT âm xuống lòng đất thì việc xây dựng trở nên đơn giản rất nhiều khi bạn đã có trong tay một bộ bản vẽ thiết kế thang máy và tư vấn của chuyên gia. Nhưng với nhiều công trình do bị khống chế về độ cao, diện tích mặt bằng, khó khăn khi phải đào âm xuống lòng đất cho đủ hình thành một hố PIT cho thang máy. Sau đây là một số các gợi ý để có thể khắc phục các khuyết điểm trên để đảm bảo cho bạn vẫn có thể có một thang máy tải hàng theo ý muốn.
thang máy

1. Đối với công trình bị khống chế về độ cao
Thường hay gặp ở một số nhà biệt thự, chia lô đã có thiết kế sẵn hoặc các toà nhà trong khu phố cổ bị khống chế về độ cao không thể thay đổi được. Trong trường hợp này bạn nên chọn giải pháp dùng loại thang máy gia đình không có phòng máy. Loại thang không có phòng máy sẽ khắc phục được nhược điểm trên là bạn sẽ không cần xây phòng máy ở trên mà chuyển máy kéo lắp trong hố thang. Tuy nhiên việc lắp đặt thang máy tải hàng không phòng máy chi phí sẽ cao.
2. Đối với công trình bị hạn chế về diện tích
Một số công trình do diện tích xây dựng bị hạn chế nên việc xây dựng hố thang gặp khó khăn, thiếu kích thước về chiều rộng, thiếu kích thước về chiều sâu hố.
Nếu hố thang máy tải hàng bị thiếu về chiều sâu bạn có thể chọn phương án dùng thang đối trọng bên, mở rộng thêm chiều rộng của hố và lắp đối trọng sang bên.
thang máy-1


Thị trường thang máy Hàn Quốc có qui mô lớn thứ 9 thế giới với số thang máy đã được lắp đặt lên tới 320.000 chiếc. Khả năng mở rộng của thị trường này lớn ngang bằng với Trung Quốc do tâm lý ưa chuộng công nghệ mới như các loại thang máy tốc độ cao. Chính vì vậy ngay sau khi xảy ra cuộc khủng hoảng tiền tệ năm 1997, các công ty sản xuất thang máy nổi tiếng thế giới đã mua lại các công ty Hàn Quốc bị phá sản và tham gia vào thị trường, và thị trường thang máy Hàn Quốc đã trở thành nơi cạnh tranh của các công ty nước ngoài. Nhưng Công ty Thang máy Hyundai đã coi việc cạnh tranh với các doanh nghiệp nổi tiếng toàn cầu này là cơ hội để tiến ra thị trường thế giới. Doanh nghiệp này đã nâng cao năng lực công nghệ thông qua quá trình cạnh tranh quyết liệt và cải tiến dịch vụ khách hàng. Trong lĩnh vực dịch vụ, công ty đã khai trương trung tâm khách hàng được trang bị hệ thống thông tin địa lý giúp nhân viên bảo trì sớm phát hiện và nhanh chóng đối phó trong trường hợp thang máy bị hỏng. Những nỗ lực này đã đưa Công ty Thang máy Hyundai vươn lên vị trí số 1 ở Hàn Quốc.
thang máy-2

Công ty Thang máy Hyundai đã đề ra quyết tâm thực hiện giai đoạn nhảy vọt lần 2. Mục tiêu của kế hoạch lần này là nâng doanh thu xuất khẩu từ mức 15% hiện nay lên 50% tổng doanh thu và trở thành một trong năm công ty sản xuất thang máy hàng đầu thế giới vào năm 2010. Trong 10 năm qua, Công ty Thang máy Hyundai đã gây được sự chú ý của thế giới trong quá trình cạnh tranh với 5 công ty hàng đầu thế giới. Nhất định doanh nghiệp này sẽ phát huy được năng lực đã được kiểm chứng ở thị trường trong nước trên đấu trường quốc tế.
thang may,thang máy,thang máy tải hàng,thang máy chở hàng,bao gia thang may,gia thang may, , tai lieu thang may

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét