Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Phần mềm chụp hình giá rẻ gây sốt Facebook tuần qua

Ra mắt chưa lâu nhưng phần mềm có cái tên rất Trung Quốc (魔漫相机) đến từ công ty Hightalk Software đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người dùng. Số lượt tải cao đã đưa ứng dụng này thuộc hàng top Phần mềm chup hinh gia re trên cả 2 kho Apple App Store và Google Play Store.

Đơn giản chỉ cần chụp 1 bức ảnh (bằng camera trước sau đều được), chọn giới tính cho nhân vật muốn ghép (nam hoặc nữ). Bước tiếp theo là chọn hình tượng nhân vật bạn mong muốn.Phần mềm còn cung cấp thêm một số hiệu ứng khác như chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt, lông mày, kính mắt ... rất thú vị.
chup hinh gia re

Không nhất thiết phải là một người vẽ đẹp, bạn cũng có thể tự tạo cho mình một bức hình theo phong cách hoạt hình hài hước đơn giản trên smartphone.

Với ứng dụng trên, người dùng có thể sử dụng hình chụp sẵn hoặc chụp hình mới. Sau đó ứng dụng sẽ tự động ghép khuôn mặt đã được "biến hóa" vào những phần nền khác nhau. Điều khiến ứng dụng này "ghi điểm" là do phần nền hài hước, gây bất ngờ cho người xem.

Những ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội và diễn đàn liên tục xuất hiện những hình ảnh được chụp với hiệu ứng hoạt hình. Điểm đặc biệt của chup hinh cuoi gia re này là có thể tùy biến khuôn mặt người chụp, thêm các hiệu ứng và phần nền (background) khác nhau.
chup hinh cuoi gia re

Hiện tại người dùng iOS và Android đều đã có thể tải về ứng dụng này. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm tên phần mềm, có thể truy cập các website chứa ứng dụng này về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét