Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Cho thuê biệt thự - LaPaz Tower: Căn hộ diện tích nhỏ hút khách

Cho thuê biệt thự

Cần cho thuê Biệt thự góc 2 Mặt tiền Đường số,Phường 10,  Quận Phú Nhuận. Diện tích 12m x 18 m, trệt lửng, 4 lầu. Giá cho thuê biệt thự là 3.000$/tháng.
Khu vực trung tâm quận Phú Nhuận, gần chợ, siêu thị MaxiMark, tập trung nhiều văn phòng. Phù hợp làm nhà trẻ, văn phòng, nhà ở.,…
cho thuê biệt thự
Cho thuê biệt thự
Tòa nhà Savimex tọa lạc tại Nguyễn Công Trứ, Quận 1. Nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, khách sạn, Ngân hàng. Chỉ cần 5 phút là tới Trung tâm mua sắm chợ Bến Thành.
DTSD: 400 m2 với 01 trệt, 7 lầu. DT cho thuê được chia làm nhiều khu vực thuê linh hoạt nhằm đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng. Giá thuê từ 11$ ( chưa VAT), phí dịch vụ,phí gửi xe máy .
Thiết kế sang trọng, không gian yên tĩnh, môi trường làm việc thông thoáng và tiện nghi, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại. Bảo vệ 24/24
Cần cho thuê gấp góc 2 mặt tiền  Nguyễn Thị Minh Khai,Phường  5,  Quận 3.Diện tích: 256m2, lầu 1-4 trống diện tích mỗi tầng: 165m2 . Tổng diện tích cho thuê nhà khoảng 950m2. Có kèm theo nhà để xe bên cạnh chứa khoảng 40 xe máy.
Khu vực trung tâm Quận 3, trung tâm mua sắm, thời trang, là tuyến đường chính của trung tâm Thành phố HCM. Phù hợp làm Ngân Hàng, Siêu thị, Nhà Hàng, cửa hàng thức ăn Nhanh,….
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:
Công ty Phát triển Đô thị Thái Bình Dương
Hotline:  090 858 9911
Tel: 08.3844 9069     Fax: 08.3844 9066
Add:12/50 Đào Duy Anh, Phường 09, Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
 LaPaz Tower: Căn hộ diện tích nhỏ hút khách
Từ khi mở bán chung cư LaPaz Tower (38 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng) quý I/2012, lượng khách hàng quan tâm và đặt chỗ căn hộ có diện tích nhỏ ngày càng tăng.  
Ông Nguyễn Ngọc Quang, Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản NDN, cho biết loại căn hộ 01 phòng ngủ (45m2) đã được bán hết qua các đợt huy động.

Việc chi hàng tỷ đồng mua căn hộ cao cấp với diện tích lớn hoàn toàn không khả thi do tính thanh khoản của phân khúc này rất chậm, từ “cao cấp” lại gây tâm lý nghi ngờ cho khách hàng trong giai đoạn này.

Chủ đầu tư dự án, công ty CP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng (NDN) đã điều chỉnh phương án chia nhỏ diện tích các căn hộ tại tầng cao từ 45 m2 đến 72 m2 cho các tầng trên của tòa nhà  nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng.

Với mức giá chấp nhận được trong giai đoạn hiện nay và với tiến độ thanh toán phù hợp với khả năng chi trả của khách hàng là cán bộ công nhân viên chức và người lao động, việc thay đổi phương án bố trí mặt bằng bằng cách chia thành nhiều căn hộ diện tích nhỏ này sẽ giúp LaPaz Tower trở thành lựa chọn tối ưu cho các nhà đầu tư và những người có nhu cầu mua nhà ở thực sự trong thời điểm hiện nay.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét