Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

Nhiều Chủng Loại Thang Máy Rất Nhiều Tính Năng Mới

Thang Máy


Thang máy chở hàng là thiết bị quan trọng trong việc tự động hóa hệ thống vận chuyển, lưu thông hàng hóa trong nhà máy, kho hàng. Với kinh nghiệm lâu năm nhất trong ngành thang máy, Phát Thành đã thiết kế được nhiều chủng loại thang may đáp ứng hợp lý nhất trong các điều kiện sử dụng của nhà máy hiện nay.
Thang máy chở hàng của công ty chúng tôi được thiết kế có thể sử dụng loại bằng máy kéo hoặc loại bằng thủy lực tùy theo yêu cầu của khách hàng.Tùy theo hàng hóa vận chuyển của Quý Khách, chúng tôi có thể tư vấn và thiết kế theo các yêu cầu vận chuyển đặc biệt của nhà máy.
thang máy

Hệ thống hoạt động được thiết kế lập trình vi xử lý làm tăng khả năng an toàn tin cậy, khả năng đáp ứng linh hoạt theo các điều kiện sử dụng khác nhau ở các nhà máy, thang máy gia đình tiện lợi cho việc vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu đáp ứng cho các dây chuyền sản xuất.
Hệ thống điều khiển dẫn động cửa thang máy sử dụng loại biến đổi điện áp - tần số VVVF dùng loại cửa có kich thước vửa và nhỏ, sử dụng loại truyền động DC cho loại cửa có kích thước lớn làm gia tăng công suất và tính bền vững của hệ thống.
Điều khiển động cơ: sử dụng điều khiển tốc độ vô cấp, bằng hệ thống biến đổi tần số và điện áp (VVVF) làm tiết kiệm điện năng, dừng tầng chính xác giúp cho thang máy chở hàng vận chuyển kết hợp với xe nâng dễ dàng.

Được biết chiếc thang máy do Công ty Cổ phần điện máy Hà Nội- Địa chỉ 364 Lê Duẩn- Hà Nội cung cấp và lắp đặt. Sau gần hai năm hoạt động, chiếc thang máy trên mới thể hiện hết các tính năng ưu việt của nó như: Kích thước nhỏ gọn, không cần tốn diện tích xây phòng máy, hố Pit âm xuống không cần phải đào sâu, tiết kiệm diện tích, thi công lắp đặt khá thuận lợi, mầu mã thiết kế phù hợp cho các gia đình và ưu diểm nổi bật là nó rất tiết kiệm điện.
thang may

Với công suất động cơ là 1,5 KW thì đây là loại thang máy được đánh giá là tiết kiệm điện nhất hiện nay. Tải trọng 200 Kg đến 300 Kg có thể mỗi lần đi được từ ba đến bốn người. Bên ngoài được trang trí rất sang trọng, phía trong nội thất cabin nhìn rất xinh xắn đáng yêu. Nhà sản xuất hiện đưa ra rất nhiều mẫu mã cho loại thang máy này, vật liệu gồm các loại Inox có trên thị trường, thép phủ sơn tĩnh điện, thép phủ vật liệu chống trầy sước, nội thất bằng gỗ, trong cabin có điện thoại, tay vịn. Hệ thống điều khiển theo công nghệ mới và hiện đại nhất hiện nay. Do sử dụng máy kéo có công suất nhỏ nên loại thang máy này hoạt động êm ái, dừng tầng chính xác, ổn định và rất ít hư hỏng.
Tại các nước đang phát triển, trong các toà nhà biệt thự loại thang máy trên đã được sử dụng rất nhiều. Tương lai tới, ở Việt Nam khi việc đầu tư lắp thang máy cho toà nhà không còn là vấn đề khó khăn như trước đây. Sản phẩm thang máy mini sẽ được coi là một trong số các giải phấp tối ưu cho những toà nhà thấp tầng, các toà biệt thự và các gia đình trong khu phố cổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét